Tin bóng đá 25/8: PSG kiếm nhiều tiền hơn Bayern ở Cúp c1 Châu Âu mùa này

0
491

PSG kiếm nhiều tiền hơn Bayern ở Cúp c1 Châu Âu mùa này; Huyền thoại MU không muốn thấy Thiago Alcantara khoác áo Liverpool là tin bóng đá 25/8 đáng chú ý.

PSG kiếm nhiều tiền hơn Bayern ở Cúp c1 Châu Âu mùa này

Cho dù đã thất bại trước Bayern Munich với kqbd c1 0-1 và không thể bước lên ngôi vị cao nhất của giải đấu, PSG vẫn có được một chút sự kiêu ngạo sau trận chung kết khi số tiền thưởng và khoản thu nhập của đội bóng này từ đấu trường Cúp C1 Châu Âu là cao hơn so với nhà vô địch Bayern Munich.

PSG tổng cộng sẽ có được 121 triệu bảng từ Champions League mùa bóng năm nay, nhiều hơn 3.7 triệu bảng với nhà vô địch Bayern Munich do bản quyền truyền hình của PSG giá trị hơn so với đại diện Bundesliga.

Tin bóng đá 25/8: PSG kiếm nhiều tiền hơn Bayern ở Cúp c1 Châu Âu mùa này

Huyền thoại MU không muốn thấy Thiago Alcantara khoác áo Liverpool

Bayen được cho là sẵn sàng bán Thiago với mức phí chuyển nhượng chỉ 30 triệu euro vào mùa hè này. Giám đốc điều hành Rummenigge xác nhận rằng Thiago đã từ chối gia hạn hợp đồng và mong muốn tìm kiếm một thử thách mới ngoài nước Đức.

Wayne Rooney cho biết, anh muốn thấy Thiago ở Ngoại hạng Anh nhưng không phải trong màu áo Liverpool. “Cậu ấy suýt đến Man United năm 2013 và giờ thì Liverpool có liên hệ với cậu ấy. Với kq bong da cực kỳ ấn tượng, có thể nói Thiago là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất hiện nay và tôi hy vọng cậu ấy sẽ không đến Liverpool.” – Rooney thẳng thắn.

Origi có thể chuyển sang Leeds United thi đấu

Leeds United có thể mua bộ đôi tiền đạo của Liverpool là Divock Origi và Rhian Brewster. Tân binh Premier League đang tìm cách củng cố sức mạnh đội hình ở mùa giải Premier League đầu tiên sau 16 năm trở lại.

Leeds xác định Origi là sự thay thế cho Odsonne Edouard của Celtic và cũng đang hy vọng ký hợp đồng với Brewster dưới dạng cho mượn. Cả hai cầu thủ này hiện đang ở Áo để tham gia chuyến tập huấn trước mùa giải của Liverpool. Trang tin thể thao Mirror xác nhận Origi sẵn sàng rời Liverpool để tìm kiếm suất đá chính và muốn ở lại Premier League thi đấu.

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."