Dự đoán Rangers vs Liverpool, 02h00 ngày 13/10

0
207

Dự đoán thể thao Rangers vs Liverpool, 02h00 ngày 13/10. Một chiến thắng trước Rangers sẽ giúp Liverpool có thể chính thức sở hữu tấm vé sớm vào vòng knock-out trước 1 lượt đấu. 

Dự đoán Rangers vs Liverpool

Rangers vẫn đang chơi khá ổn trong thời gian gần đây khi thắng trong cả 3 trận đã đấu gần nhất theo tỉ lệ kèo châu Á. Phong độ của Rangers là khá ổn nhưng so với các đội bóng ở trong bảng. Để chờ đợi Rangers có thể cạnh tranh một cách sòng phẳng cho tấm vé đi tiếp là câu chuyện rất khó.

Tại giải vô địch Scotland, Rangers vẫn đang có thành tích khá tốt khi đứng thứ nhì bảng xếp hạng với 22 điểm, kém đội đầu bảng Celtic 2 điểm. Ở 5 trận gần nhất đội bóng có được 3 trận thắng tại giải quốc nội nhưng để thua cả 2 trận tại cúp C1 châu Âu.

du-doan-rangers-vs-liverpool-02h00-ngay-13-10
Dự đoán Rangers vs Liverpool, 02h00 ngày 13/10

Liverpool thi đấu khá ổn định trong thời gian qua. Tính trên mọi mặt trận, The Kop chỉ thua 1 trên tổng số 4 trận. Và trong 3 trận bất bại đó, thầy trò HLV Jurgen Klopp giành đến 2 chiến thắng. Trong lần được hưởng trọn niềm vui mới nhất, họ vừa có màn đánh bại Rangers với Tỷ số bóng đá 2-0 tại UEFA Champions League.

 Tuy nhiên, trước khi tiếp đón Erling Haaland và các đồng đội, Lữ đoàn đỏ sẽ phải làm khách trên sân của Rangers ở lượt trận thứ 4 bảng A Champions League. Ở đấu trường châu Âu, Liverpool khởi đầu bằng thất bại 1-4 trên sân của Napoli, nhưng sau đó họ trở lại bằng 2 chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Ajax và 2-0 trước Rangers.

Trên sàn giao dịch, Liverpool được xếp ở cửa trên với Tỉ lệ cược bóng đá 1 1/2:0. Tuy vậy, so với thời điểm mở kèo, điểm ăn cho cửa Rangers vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Với diễn biến này, giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ Liverpool. Cần lưu ý rằng ở 11 trận đã đấu trên mọi đấu trường mùa này, thầy trò Klopp đã để thua 9 trận theo tỷ lệ châu Á.

Đội hình dự kiến Rangers vs Liverpool

Glasgow Rangers: McGregor; Tavernier, Goldson, Davies, Barisic; Jack, Lundstram; Tillman, Davies, Kent; Colak.

Liverpool: Alisson; Gomez, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Fabinho, Thiago; Salah, Jota; Firmino, Nunez.

Dự đoán tỉ số: Rangers 1-2 Liverpool

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."