Tin thể thao tối 31/7: Real Madrid tiến sát Pau Torres

0
401

Real Madrid tiến sát Pau Torres; Mbappe không muốn ở lại PSG là những tin tức có trong tin thể thao tối 31/7.

Real Madrid tiến sát Pau Torres

Trong vòng 1 tháng, Real Madrid đã lần lượt chia tay 2 trung vệ xuất sắc nhất của họ, nền tảng trong 4 danh hiệu vô địch Champions League gần nhất: Sergio Ramos và Raphael Varane.

Dù đã có David Alaba theo dạng chuyển nhượng tự do nhưng Carlo Ancelotti vẫn cần 1 trung vệ trẻ trung và giàu tiềm năng để tăng cường chất lượng cho hàng thủ CLB, ở vị trí mà họ chỉ có 3 sự lựa chọn: Alba, Nacho, Militao.

Pau Torres, thành viên của tuyển Tây Ban Nha vào bán kết Euro 2021 và cùng Villarreal có kq bong da hom nay ấn tượng để vô địch Cúp C2 châu Âu mùa trước là cái tên đứng đầu danh sách mục tiêu của Real Madrid. Cuộc đàm phán giữa 2 CLB đã chính thức được khởi động từ cuối tuần trước.

Theo El Gol Digital và El Pais, các bên đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng của Pau Torres là 50 triệu euro (đã bao gồm add-ons). Hợp đồng của Torres tại Bernabeu có thời hạn 5 năm, mức lương khoảng 7 triệu euro/mùa.

Tin thể thao tối 31/7: Real Madrid tiến sát Pau Torres

Mbappe không muốn ở lại PSG

Theo tờ L’Equipe của Pháp, lập trường của siêu sao tài năng Kylian Mbappe không thay đổi về tình hình của anh với CLB PSG. Đã có nhiều thông tin cho rằng PSG đang hy vọng ký hợp đồng mới với siêu sao người Pháp nhưng Mbappe “không sẵn sàng gia hạn và nhiều khả năng sẽ ra đi tự do vào mùa hè tới”.

Lúc này, vẫn chưa rõ bến đỗ mới của tiền đạo của PSG nhưng Mbappe từng đề cập đến việc anh sẵn sàng chơi cho Real Madrid. Tương lai của Mbappe hiện vẫn là đề tài hết sức thú vị.

Man City lên kế hoạch gia hạn 3 trụ cột

3 cầu thủ Ederson, John Stones và Phil Foden chuẩn bị được Man City gia hạn hợp đồng sau những cống hiến trong thời gian qua. Cả 3 cầu thủ này đều sẽ được tăng lương xứng đáng với những đóng góp của mình cho The Citizens.

Trong khi thủ thành người Brazil sẽ gia hạn thêm 3 năm thì 2 cái tên còn lại dự kiến đều được tưởng thưởng những bản hợp đồng dài hạn.

Ngoài ra, nếu bạn muốn cập nhật kết quả Cúp C1 mới nhất hôm nay. Truy cập ngay vào ketquabongda.com để cập nhật nhanh và chính xác nhất nhé!

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."