Nhận định trước trận Molde vs Jerv, 0h ngày 7/7

0
286

Nhận định trước trận Molde vs Jerv, 0h ngày 7/7 – Giải VĐQG Na Uy. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á trận Molde đối đầu với Jerv từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định trước trận Molde vs Jerv, 0h ngày 7/7

Phong độ gần đây của Molde tại giải VĐQG Na Uy khá tốt với 7 trận bất bại liên tiếp, du doan bong da hom nay trong đó có tới 6 chiến thắng và chỉ 1 trận hòa. Đội bóng cũ của HLV Solskjaer đang chơi rất “bay”.

Vị trí hiện tại của Molde là thứ 2 trên BXH Tippeligaen với 26 điểm sau 12 trận, kém 4 điểm so với đội đầu bảng, Lillestrom, nhưng lại chơi ít hơn đối phương 1 trận.

Phong độ gần đây của Molde vẫn đang khá ổn định khi có 4 trận thắng, 1 trận hòa sau 5 trận gần đây. Trên sân nhà sau trận thua trước Viking, Molde cũng đang toàn thắng ở cả 4 trận gần đây.

Nhận định trước trận Molde vs Jerv, 0h ngày 7/7

Trong khi đó Jerv chỉ đang đứng áp chót bảng xếp hạng khi mới có 10 điểm sau 11 vòng đấu, kém nhóm trụ hạng 2 điểm.

Ở 5 trận gần đây Jerv có 2 trận thắng, để thua 3 trận sau 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận. Đây cũng là thành tích của đội bóng sau 5 lần du đấu gần nhất.

Tỷ lệ bóng đá hôm nay Molde đang lấy lại được phong độ cũng như niềm tin cho các nhà đầu tư châu Á khi thắng kèo 5/7 vòng đấu gần đây. Trong khi đó, Jerv mới chỉ thắng kèo có 2 trong tổng số 6 lượt trận gần đây. Với những con số thống kê này cùng sự chênh lệch về đẳng cấp không khó để nhà Á quân giải Na Uy vượt qua mức kèo chấp 2 trái mà cổng game đưa ra trong ngày hôm nay.

Đội hình dự kiến Molde vs Jerv

Molde: Jacob Karlstrøm, Birk Risa, Martin BjornBak, Benjamin Hansen, Kristoffer Haugen, Magnus Retsius Grødem, Markus Kaasa, Emil Breivik, Martin Lines, Rafik Zekhnini, Magnus Wolff Eikrem.

FK Jerv: Oystein Ovretveit, John Olav Norheim, Ole Martin Kolskogen, Erik Tobias Sandberg, Mathias Haarup, Mikael Ugland, Mathias Wichmann, Torje Wichne, Mamadou Diallo, Erlend Hustad, Willis Furtado.

Dự đoán tỷ số: 4-0

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."