Tin Arsenal 10/1: HLV Arteta đã tìm ra người thay thế Jesus

0
219

Tin thể thao Arsenal 10/1: Với một cú đúp vào lưới Oxford, Mikel Arteta tin rằng Eddie Nketiah đã biết cách nắm bắt thời cơ của mình.

HLV Arteta đã tìm ra người thay thế Jesus

Rạng sáng nay, Arsenal đã có một trận kqbd thắng cách biệt 3-0 trước Oxford. Hai trong ba bàn thắng của họ được ghi bởi tiền đạo Eddie Nketiah.

Đáng nói, Nketiah bắt đầu mùa giải với tư cách cầu thủ dự bị cho Gabriel Jesus nhưng giờ đây anh là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Pháo thủ, bên cạnh những cầu thủ thường xuyên đá chính như Martin Odegaard, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli.

“Rõ ràng là cậu ấy đã chờ đợi thời điểm này,” HLV Mikel Arteta nói về Nketiah sau chiến thắng.

“Đó là lý do tại sao tôi nghĩ cậu ấy trông đã sẵn sàng và tại sao cậu ấy lại chơi như hiện tại. Cậu ấy đã thể hiện sự điềm tĩnh tuyệt vời.”

Tin Arsenal 10/1: HLV Arteta đã tìm ra người thay thế Jesus

“Cậu ấy là một cầu thủ có khả năng dứt điểm tuyệt vời. Thời điểm cậu ấy thực hiện các pha chạy chỗ và khả năng ra quyết định, chờ đợi cho đến giây phút cuối cùng khi thủ môn mắc lỗi, cho thấy phẩm chất của cậu ấy.”

“Với sự hiểu biết và khả năng chơi đồng đội của cậu ấy, tôi nghĩ cậu ấy ngày càng giỏi hơn.”

Dẫu khen ngợi Nketiah, Arteta vẫn không loại trừ khả năng đón thêm tiền đạo trong tháng Giêng.

“Vấn đề là chúng tôi chỉ có một tiền đạo và để đối phó trong nhiều tháng cho đến khi Gabby trở lại là điều không dễ dàng. Nhưng chúng tôi phải tận dụng tối đa những cầu thủ mà chúng tôi có. Nếu chúng tôi có thể có một số tân binh thì thật tuyệt.”

HLV Arteta dành lời khen đặc biệt cho Vieira

Trong cuộc chạm trán Oxford United vừa qua, HLV Mikel Arteta đã quyết định xoay tua đội hình và một trong những sự thay đổi đáng chú ý đó là tiền vệ Fabio Vieira đã được trao cơ hội và đảm nhận vai trò tương tự như thủ quân Martin Odegaard.

Với việc đội chủ nhà thi đấu khá chặt chẽ trong hiệp một, ngôi sao người Bồ Đào Nha không có nhiều cơ hội để thể hiện. Nhưng bước sang hiệp hai, khi Arteta đưa ra những sự điều chỉnh về mặt chiến thuật cũng như nhân sự, Vieira đã chớp lấy thời cơ để tỏa sáng.

Cựu sao Porto chính là người tung ra 2 đường chuyền dọn cỗ để bộ đôi Mohamed Elneny và Eddie Nketiah lập công, trước khi số 14 Pháo thủ hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Bên cạnh đó, Vieira cũng tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm khác trước khi rời sân ở phút 80. Với màn trình diễn ấn tượng, anh đã được trang Whoscored chấm số điểm cao nhất trận.

Nhận xét về cậu học trò, HLV Mikel Arteta nói:

“Vâng, bởi vì cách trận đấu diễn ra trong hiệp một. Cậu ấy luôn bị theo kèm và không có nhiều khoảng trống, nhưng vào thời điểm chúng tôi bắt đầu làm mọi thứ tốt hơn, Vieira đã tìm thấy không gian và đó là sân chơi cậu ấy.”

Chúng tôi mang đến cho bạn thông tin vợ messi là ai cho những ai chưa viết về vợ ngôi sao người Argentina.

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."