Nhận định Valencia vs Cadiz, 02h00 ngày 24/10

0
156

Nhận định thể thao Valencia vs Cadiz, 02h00 ngày 24/10, Được chơi tại tổ ấm của mình Valencia hoàn toàn tự tin trong việc có được chiến thắng ở trận đấu này.

Nhận định Valencia vs Cadiz

Valencia đã trải qua một chiến dịch 2022/2023 thất bại, do đó rất khó để đặt nhiều kỳ vọng vào các cầu thủ dưới quyền HLV Ruben Baraja, người chỉ có được 10 bàn thắng sau 9 vòng đấu đã qua. Hôm nay, một Cadiz khó chịu đủ khả năng cản bước Bầy dơi.

Kết quả bóng đá Valencia chỉ thắng 1/7 trận gần đây ở La Liga, còn lại họ hòa 2 và thua 4. Điều thú vị là, trong 7 đối thủ ở các trận đấu vừa qua, “Bầy dơi” đã đánh bại đối thủ mạnh nhất là Atletico Madrid, nhưng lại dễ dàng để mất điểm trước các đối thủ không quá mạnh.

Nhận định Valencia vs Cadiz, 02h00 ngày 24/10
Nhận định Valencia vs Cadiz, 02h00 ngày 24/10

Sau 9 trận đã chơi, Cadiz tích lũy được 9 điểm. Chỉ có điều đúng 1 trong số đó diễn ra trên sân khách nhưng lại ở trận đấu họ được xếp mức +1/2 (gần tương đương với trận tới: +3/4) trong khi 3 trận còn lại bị đánh giá thấp hơn hẳn (tối thiểu +1), Cadiz toàn thua.

Tuy nhiên, Cadiz nhỉnh hơn Valencia về đối đầu. Họ đánh bại Bầy dơi trong cả 2 lần chạm trán vừa qua với tỉ số cách biệt 1 bàn. Ở 2 mùa giải trở lại đây, Cadiz đều bất bại khi đá trên sân Mestalla. Cụ thể, họ thắng 1 và hòa 1 trận.

Phải chấp tỷ lệ bóng đá hôm nay Valencia không quá đáng tin ở trận đấu này. Valencia vẫn chưa thể giải quyết được bài toán tấn công vào lúc này. Valencia thua kèo ¾ trận gần nhất. Thành tích đối đầu cũng không ủng hộ họ khi Valencia không thắng trong cả 3 trận đối đầu gần nhất trước Cadiz. Trong khi đó Cadiz thắng kèo ¾ trận sân khách đã đấu kể từ đầu mùa. Nên theo Cadiz trận này.

Đội hình dự kiến Valencia vs Cadiz

Valencia (4-4-2): Mamardashvili; Foulquier, Mosquera, Paulista, Ozkacar; D.Lopez, Pepelu, Guerra, Duro; Amallah, Yaremchuk

Cadiz (4-4-2): Ledesma; Carcelen, Mere, Fali, J.Hernandez; Alejo, Escalante, Pires, Sobrino; Ramos, Gomez

Dự đoán tỉ số: Valencia 1-1 Cadiz

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."