Chuyển nhượng Arsenal 14/6: Arsenal chạm trán Tottenham

0
153

Chuyển nhượng Arsenal 14/6: Arsenal chạm trán Tottenham và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Arsenal chạm trán Tottenham ở thương vụ 50 triệu bảng

Onana gia nhập Everton vào tháng 8 năm 2022 sau mùa giải đột phá cùng Lille. Cầu thủ 22 tuổi đã ra sân 72 lần cho The Blues trong hai mùa giải qua, ghi được 4 bàn thắng, nhưng việc giữ anh ở Goodison Park sau mùa giải này có thể là điều khó khăn.

Cá nhân Onana cũng muốn rời đi. Anh khẳng định: “Ở các giải đấu trước, bạn đã thấy rằng những cầu thủ thi đấu tốt sẽ tiến lên tầm cao mới, đến các câu lạc bộ hàng đầu. Đó là điều tôi đang phấn đấu.”

Dù vậy, Arsenal cần sớm hành động. Theo TBR Football, Tottenham đã gia nhập cuộc đua giành giữ ký của tiền vệ này. Điều này chắc chán mang tới thách thức cho Pháo thủ.

Chuyển nhượng Arsenal 14/6: Arsenal chạm trán Tottenham
Chuyển nhượng Arsenal 14/6: Arsenal chạm trán Tottenham

Đáng chú ý, Everton muốn thu về 50 triệu bảng từ Onana. Đội này đưa ra mức giá tốt hơn sẽ có được người mình cần.

Arsenal gây sốc, đưa người cũ trở lại Emirates sau 6 năm

Arsenal sẽ sớm hoàn tất thương vụ mua đứt thủ môn David Raya của Brentford. Anh đã trải qua mùa giải vừa qua dưới dạng cho mượn ở Emirates và giành Găng tay vàng với kết quả bóng đá hôm nay 15 trận giữ sạch lưới sau 30 trận ở Premier League.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã được đưa vào đội hình vào mùa hè năm ngoái bởi Mikel Arteta muốn tìm kiếm hai thủ môn ‘số một’. Tuy nhiên, số lần ra sân của cựu thủ thành số một Aaron Ramsdale giảm xuống chỉ còn 6 lần ở Premier League trong mùa giải 2023/24.

Đó là lý do, anh hiện được cho là đang tìm kiếm một bến đỗ khác vào mùa hè này. Vì vậy, Arsenal buộc phải tìm người thay thế.

Lúc này, một mối liên hệ gây sốc đã được tạo ra với thủ môn Juventus, đó là Wojciech Szczesny. Theo báo cáo từ Tutto Juve, Szczesny đã được thêm vào danh sách mục tiêu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng này, 6 năm sau khi rời Emirates.

Arsenal chốt giá, bán ngôi sao 30 triệu bảng

Ở mùa hè 2024 này, sẽ không bất ngờ nếu Ramsdale tìm đường ra đi. Và Pháo thủ muốn thu về khoảng 30 triệu bảng khi bán anh. Đây là con số cao, khiến nhiều đội phải e dè, bất chấp tài năng của thủ môn 25 tuổi.

Theo Football Insider, chỉ khi nhận đủ 30 triệu bảng, Arsenal mới để Ramsdale ra đi, nếu không, họ hài lòng khi sở hữu 2 thủ môn tài năng trong đội hình. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng đã sẵn sàng cho cuộc sống không Ramsdale với động thái chiêu mộ Andriy Lunin từ Real Madrid.

Giá của Lunin sẽ rẻ hơn Ramsdale, và quan trọng, thủ môn người Ukraine sẵn sàng với vai trò dự phòng. Qua đây cũng có thể thấy được sự khôn ngoan của Arsenal trong chuyển nhượng, dù chưa rõ mọi thứ có đi theo đúng kế hoạch của Mikel Arteta và các cộng sự hay không.

Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật ltd bd của tất cả các giải đấu thường xuyên nhé!

Xem thêm: Chuyển nhượng 13/7: HLV Arne Slot muốn Liverpool mua Lunin

Xem thêm: Chuyển nhượng BĐ Anh 20/3: Chelsea giữ “bom xịt”, bán Sterling

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."