Chuyển nhượng BĐ Anh 18/7: Chelsea ra giá bán đứt Lukaku

0
114

Chuyển nhượng BĐ Anh 18/7: Chelsea ra giá bán đứt Lukaku và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

Chelsea ra giá bán đứt Lukaku

Hiện tại, Lukaku muốn tái hợp với HLV Antonio Conte. Khi được hỏi ai là HLV giỏi nhất, Lukaku trả lời: “Antonio Conte”.

Conte vừa đồng ý dẫn dắt Napoli, và có thông tin cho rằng ông rất muốn mang về Lukaku.

Ký giả Fabrizio Romano xác nhận Napoli đang đàm phán bán Victor Osimhen cho PSG. Một khi thương vụ hoàn tất, họ sẽ có tiền để chiêu mộ Lukaku.

Theo Sky Sports, Napoli sẽ có được người mình cần nếu chồng đủ 35 triệu bảng đặt lên bàn đàm phán.

Chuyển nhượng BĐ Anh 18/7: Chelsea ra giá bán đứt Lukaku
Chuyển nhượng BĐ Anh 18/7: Chelsea ra giá bán đứt Lukaku

Bruno Fernandes muốn rời Man Utd

Trong một diễn biến bất ngờ, tiền vệ Bruno Fernandes được cho là đang xem xét rời khỏi Manchester United sau 4 mùa giải rưỡi gắn bó. Nguồn tin từ The Sun tiết lộ rằng Fernandes không hài lòng với tình hình hiện tại của câu lạc bộ và mong muốn tìm kiếm một thử thách mới ở cấp độ cao hơn. Tiền vệ người Bồ Đào Nha được cho là muốn thi đấu ở một câu lạc bộ có khả năng cạnh tranh chức vô địch Premier League và Champions League. Anh cũng được cho là muốn được chơi bóng ở một môi trường có nhiều tham vọng hơn.

Hiện tại, chưa rõ Fernandes sẽ chuyển đến câu lạc bộ nào nếu rời Man Utd. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng anh đang được quan tâm bởi các câu lạc bộ lớn như Inter Milan và Bayern Munich. Sự ra đi của Fernandes sẽ là một mất mát lớn cho Man Utd. Anh là một trong những cầu thủ sáng tạo và ghi bàn hàng đầu của đội bóng. Theo tìm hiểu bongdaso 66, nếu Fernandes quyết tâm ra đi, Man Utd sẽ phải tôn trọng quyết định của anh và tìm kiếm một sự thay thế xứng đáng.

Liverpool săn đón Nico Williams sau Euro 2024

Nico Williams đang là cái tên siêu hot trên thị trường chuyển nhượng sau kỳ Euro 2024. Theo The Athletic, Liverpool là 1 trong những CLB đang săn đón tài năng trẻ 21 tuổi này.

Chủ tịch Bilbao khẳng định không bán Williams nhưng nhà vô địch Euro 2024 có điều khoản giải phóng hợp đồng là 58 triệu euro. Liverpool có thể chi số tiền này nếu thuyết phục Williams tới Anfield.

Cập nhật nhanh ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Chuyển nhượng Arsenal 14/6: Arsenal chạm trán Tottenham

Xem thêm: Chuyển nhượng 24/4: Bayern muốn hỏi mua Ferland Mendy

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."