Nhận định bóng đá Juventus vs Como, 01h45 ngày 20/8

0
98

Nhận định bóng đá Juventus vs Como, 01h45 ngày 20/8. Chuyên gia thể thao dự đoán tỷ số trận đấu, phân tích kèo, phong độ cầu thủ.

Nhận định bóng đá Juventus vs Como, 01h45 ngày 20/8

Trước thềm mùa giải mới, Juventus đã không có những màn trình diễn ấn tượng trong giai đoạn chuẩn bị. Đội bóng này gặp khó khăn trong các trận giao hữu, với những kết quả kém khả quan: thất bại 0-3 trước Nurnberg, hòa 2-2 với Brest, và thua 0-2 trước Atletico Madrid trong trận đấu cuối cùng. Những kết quả này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về phong độ của đội bóng.

Nhận định bóng đá Juventus vs Como, 01h45 ngày 20/8

Tuy nhiên, theo nhận định bóng đá từ chuyên gia thì Juventus có lý do để lạc quan khi bước vào mùa giải 2024/25. Lịch thi đấu của họ khá thuận lợi, với trận mở màn gặp Como, một đội bóng vừa mới thăng hạng từ Serie B. Sau đó, Juventus sẽ đối đầu với Verona, một đối thủ mà họ thường xuyên có kết quả tốt. Với sự bổ sung tân HLV Thiago Motta, người đã gây ấn tượng mạnh trong mùa giải trước khi dẫn dắt Bologna đạt thành tích kỷ lục và giành vé dự Champions League, Juventus hy vọng sẽ sớm lấy lại phong độ và khẳng định sức mạnh của mình. Dưới sự dẫn dắt của Motta, nếu Juventus không thể vượt qua Como, đó chắc chắn sẽ là một bất ngờ lớn.

Phân tích kèo Juventus vs Como, 01h45 ngày 20/8

Xỉu hiệp 1: Trong 6/9 trận gần đây của Como, kết quả hiệp 1 đều có ít bàn thắng. Juventus cũng ghi nhận tình trạng tương tự trong 3 trận gần nhất của họ, khi hiệp 1 không có nhiều bàn thắng. Do đó, các nhà đầu tư có thể không kỳ vọng vào nhiều bàn thắng trước giờ nghỉ trong trận đấu sắp tới.

Xỉu phạt góc: Juventus đã có 6 trận gần đây với số phạt góc không vượt quá 8 quả, trong khi Como cũng không vượt mốc 9 quả phạt góc trong 5 trận gần nhất. Với kèo phạt góc 9,5, khả năng trận đấu sẽ kết thúc với số phạt góc thấp, hướng về xỉu phạt góc.

Tài thẻ vàng: Trong tỷ lệ kèo của 3 trận gần đây của Como, trọng tài đã rút ra ít nhất 4 thẻ vàng mỗi trận. Juventus cũng không ít lần phải nhận tối thiểu 5 thẻ vàng trong 4 trận gần nhất ở Serie A. Với những xu hướng này, dự đoán trận đấu tới có thể sẽ chứng kiến nhiều thẻ vàng, làm cho kèo tài thẻ vàng trở nên hấp dẫn hơn.

Phân tích lực lượng

Vì vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương, cặp đôi Varane và Cerri của Como sẽ không thể tham gia trận đấu tới và sẽ phải làm khán giả từ bên ngoài sân cỏ. Tình trạng tương tự cũng áp dụng cho Miretti, cầu thủ bên phía Como, người cũng chưa sẵn sàng trở lại thi đấu. Việc thiếu vắng những cầu thủ này có thể ảnh hưởng đến chất lượng và sức mạnh của đội hình Como trong trận đấu sắp tới.

Đội hình dự kiến

Juventus (4-1-4-1): Di Gregorio, Danilo, Bremer, Gatti, Cambiaso, Thuram, Weah, Locatelli, Luiz, Yildiz, Vlahovic

Como (4-4-2): Reina, Cassandro, Goldaniga, Dossena, Moreno, Strefezza, Braunoder, Mazzitelli, Cunha, Cutrone, Belotti

Xem thêm: Thể thao 29/1: Sergi Roberto sẽ rời Barca

Xem thêm: Tin MU 25/6: Vitor Roque khiến Quỷ Đỏ chú ý đặc biệt

Dự đoán tỷ số: Juventus 2-0 Como

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."