Tổng Hợp Web Kiếm Tiền Online Uy Tín Nhất Hiện Nay

0
51

Những công việc online đang mở ra cơ hội kiếm tiền mọi lúc mọi nơi cho tất cả mọi người. Vậy có những web kiếm tiền online nào uy tín và an toàn? Cùng khám phá qua bài viết sau đây.

Web kiếm tiền online WordPress

WordPress là một trong những web kiếm tiền online có ứng dụng linh hoạt và được nhiều người biết đến. Công cụ thú vị này giúp bạn kiếm tiền trong thời gian rảnh bằng cách tạo ra một website hoàn chỉnh để chia sẻ thông tin, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và tạo ra một hệ thống bán hàng trực tuyến lý tưởng.

Web kiếm tiền online WordPress

Tuy nhiên, nếu sử dụng WordPress để kiếm tiền online thì cần đầu tư thời gian cũng như trang bị các kiến thức chuyên sâu để xây dựng trang web riêng của bạn. Bạn có thể xây dựng một web thương mại điện tử bán hàng online trên WordPress hoặc tạo blog gắn quảng cáo.

Chơi game online trên website kiếm tiền 

Nếu cần một phương pháp kiếm tiền online dễ dàng hơn, bạn có thể tham gia web kiếm tiền 3 King trực tuyến. Thực chất đây là một trang web cung cấp các trò chơi trực tuyến có cơ chế đổi thưởng linh hoạt, cho phép người dùng vừa giải trí, vừa tạo ra thu nhập dễ dàng. 

Với trang web 3King trực tuyến, bạn có thể tận hưởng nhiều trò chơi đa dạng như slot game,game  online và rất nhiều tựa game thú vị khác. 

Ngoài chơi trực tiếp trên web, bạn cũng có thể download game 3King về các thiết bị điện thoại như iPhone hoặc Android để trải nghiệm mọi lúc mọi nơi.

Canva – Web kiếm tiền online với kỹ năng thiết kế 

Canva là một trang web cung cấp bộ công cụ thiết kế đồ họa đơn giản và dễ tiếp cận. Không cần tải xuống, mọi thứ bạn cần làm chỉ là mua tài khoản trên Canva và bắt đầu truy cập vào trang web để thiết kế. 

Nếu có kỹ năng sáng tạo và thiết kế, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Canva để kiếm tiền. Bạn có thể bán những sản phẩm thiết kế Canva của mình cho nhãn hàng, chủ doanh nghiệp, hoặc tạo ra Temple riêng để bán cho người khác.

Vlance – Kết nối việc làm kiếm tiền online

Vlance là nền tảng kết nối người tìm việc – việc tìm người rất phù hợp với những bạn muốn làm freelancer. Tại Vlance, bạn có thể tìm thấy bất kỳ công việc nào có thể giúp bạn kiếm tiền online như viết content, lập trình, nhập liệu, quản trị page, thiết kế…

Vlance - Kết nối việc làm kiếm tiền online

Đầu tiên bạn cần vào trang web của Vlance, tạo một tài khoản và giới thiệu bản thân bằng cách nhập vào tất cả thông tin liên quan đến bạn và kỹ năng của bạn nhằm thu hút nhà tuyển dụng. Bạn có thể ứng dụng công khai hoặc nhà tuyển dụng có thể chủ động tìm đến bạn nếu hồ sơ của bạn phù hợp.

Web kiếm tiền online bằng việc làm khảo sát SuperPay

Trang web SuperPay nổi tiếng là nền tảng mọi người thường hay làm khảo sát để kiếm tiền online. Khi hoàn thành các khảo sát trên SuperPay, bạn có thể tạo ra được một khoản thu nhập khá mỗi ngày. 

SuperPay hỗ trợ rút tiền qua nhiều phương thức như PayPal, Bitcoin, Skrill… SuperPay có giao diện dễ sử dụng và rất hút mắt.

Web làm tiếp thị liên kết AccessTrade

Accesstrade nổi tiếng là hệ thống tiếp thị liên kết lớn nhất hiện nay. Hiện tại, nền tảng này đã sở hữu vài trăm chiến dịch hấp dẫn đa lĩnh vực để giới thiệu sản phẩm và ăn hoa hồng, từ mobile app cho đến tài chính, thương mại điện tử, thời trang, giáo dục…

Cơ chế kiếm tiền tại Accesstrade là khi một khách hàng thực hiện một thao tác cụ thể như đăng ký tài khoản, tải ứng dụng, mua hàng, điền biểu mẫu… qua liên kết Accesstrade cung cấp và bạn là người quảng cáo lại liên kết đó thì bạn sẽ nhận được % hoa hồng.

Trang web thương mại điện tử Amazon

Trang web thương mại điện tử Amazon

Amazon là một trong những web kiếm tiền online hiệu quả nhất hiện nay. Nổi tiếng là sàn TMĐT quy mô nhất thế giới, Amazon đã gắn liền với sự thành công của nhiều case bán hàng online. Một số cách để bạn kiếm tiền trên Amazon bao gồm:

  • Kinh doanh trực tiếp trên Amazon: Là cách mang lại hiệu quả cao nhất nếu áp dụng đúng cách. Với cơ chế hoạt động và độ phổ biến của sàn, bạn có thể bán hàng trên Amazon như bán hàng trên các sàn Shopee hay Lazada.
  • Làm tiếp thị liên kết cho Amazon: Tương tự như việc gắn link tới những sàn thương mại điện tử khác, bạn cũng có thể quảng bá liên kết sản phẩm từ sàn Amazon và kiếm từ 4 – 10% từ một đơn hàng được thanh toán thành công.

Kiếm tiền với trang web nhập liệu 2Captcha.com

2Captcha.com là trang web kiếm tiền an toàn và uy tín với công việc nhập captcha. Với trang web này, bạn không cần bỏ vốn, không cần quá nhiều kỹ thuật rườm rà mà chỉ cần nhập mã xác nhận theo hướng dẫn của hệ thống để tích lũy số tiền theo thời gian. Số tiền có thể rất ít so với những công việc khác, tuy nhiên nó đơn giản và có thể làm trong thời gian rảnh, làm ở mọi lúc mọi nơi.

Tổng kết

Như vậy, bài viết đã gợi ý cho bạn đọc một số trang web kiếm tiền an toàn, uy tín và được nhiều người sử dụng hiện nay. Chúc bạn thành công với lựa chọn của mình!