Chuyển nhượng 14/8: Man Utd bất ngờ mua Alphonso Davies

0
86

Chuyển nhượng thể thao ngày 14/8 cập nhật tin sau: Man Utd bất ngờ mua Alphonso Davies, Chelsea gọi Conor Gallagher rời Madrid trở về Anh và mục tiêu của Arsenal gây áp lực với đội bóng chủ quản.

Man Utd bất ngờ mua Alphonso Davies

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Bayern Munich đã quyết định “thanh lý” hậu vệ Alphonso Davies trong kỳ chuyển nhượng hè 2024 sau khi không thể thuyết phục anh gia hạn hợp đồng. MU được cho là đang quan tâm đến thương vụ này, khi HLV Ten Hag đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới để đảm bảo về kqbd tốt nhất trong mùa giải tới. “Hùm xám” xứ Bavaria được cho là sẵn sàng để Davies ra đi với mức giá từ 40-50 triệu euro, hoặc thậm chí có thể cân nhắc mức giá 30 triệu euro kèm biến phí. Đây được xem là động thái cứng rắn của Bayern trước những đòi hỏi về lương bổng được cho là “bất hợp lý” từ phía tuyển thủ Canada.

Chuyển nhượng 14/8
Man Utd muốn giải cứu Alphonso Davies

Chủ tịch danh dự của Bayern, Uli Hoeness, đã tỏ ra rất kiên quyết về vấn đề này: “Chúng tôi đã nói rất rõ ràng với Alphonso Davies rằng nếu cậu ấy không gia hạn, chúng tôi sẽ để hợp đồng hết hạn. Cậu ấy sẽ không nhận được thêm tiền nữa.” Trong bối cảnh đó, tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin MU có thể sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Davies. HLV Ten Hag đang cần một hậu vệ trái mới để thay thế Luke Shaw, người thường xuyên gặp chấn thương, và Tyrell Malacia, người đang phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chuyển nhượng 14/8: Chelsea gọi Conor Gallagher rời Madrid trở về Anh

Tuần trước, Conor Gallagher có mặt tại thủ đô Tây Ban Nha, sẵn sàng cho việc gia nhập Atletico Madrid trong thương vụ trị giá 33,7 triệu bảng. Ở chiều ngược lại, Samu Omorodion của Atletico Madrid sẽ chuyển đến Chelsea. Tuy nhiên, thương vụ Samu Omorodion đổ bể phút chót do không thống nhất được điều khoản cá nhân với Chelsea, đẩy tương lai của Conor Gallagher vào tình trạng bấp bênh.

Theo báo chí Anh, dù đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế với Atletico, nhưng Conor Gallagher đã trải qua 5 ngày vừa qua ở khách sạn tại Madrid mà không rõ hướng đi của hai câu lạc bộ. Giờ đây, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ, Conor Gallagher đã nhận được lệnh triệu tập trở về Anh của Chelsea. Động thái của Chelsea cho thấy, vụ chuyển nhượng của Conor Gallagher sang Atletico có nguy cơ đổ vỡ.

Mục tiêu của Arsenal gây áp lực với đội bóng chủ quản

Theo tin chuyển nhượng ngày 14/8, Arsenal muốn củng cố hàng tiền vệ vào mùa hè này, với Mikel Merino được xác định là mục tiêu hàng đầu của họ. Arsenal hiện vẫn đang đàm phán với Real Sociedad về việc chuyển nhượng cầu thủ 28 tuổi này. Theo các trang tổng hợp tỷ lệ kèo bóng đá của Tây Ban Nha, Real Sociedad đã yêu cầu mức phí 35 triệu euro (29,8 triệu bảng) cho Merino. Arsenal chưa phản hồi vì cho rằng mức định giá đó cao đối với một cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải.

Trong bối cảnh đàm phán dễ rơi vào bế tắc, Merino được cho đã thông báo với Real Sociedad rằng anh muốn rời câu lạc bộ vào mùa hè này, động thái nhằm gây áp lực cho đội bóng Tây Ban Nha.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng MU 13/09: MU liên hệ Rabiot

Xem thêm: Chuyển nhượng 16/8: Man United có 3 mục tiêu số 6 mới

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."