Đối đầu trận Coventry City vs Oxford United, 2h00 ngày 17/8

0
61

Đối đầu trận Coventry City vs Oxford United, 2h00 ngày 17/8. Phân tích dự đoán kết quả Coventry City đấu với Oxford United chuẩn xác từ chuyên gia.

Đối đầu trận Coventry City vs Oxford United, 2h00 ngày 17/8

Mùa trước, đã có những thời điểm Coventry City tiến rất gần đến cơ hội thăng hạng. Nhưng cuối cùng, họ cũng chỉ có vị trí thứ 9 tại Championship, không có suất dự play-off thăng hạng.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Coventry có 5 trận giao hữu bóng đá số, nhưng chỉ thắng được có 2 trận. Đội chủ nhà cũng đã để thua trước Stoke trong trận mở màn mùa giải mới. Còn Oxford đã thắng Norwich.

Nhưng Oxford United lại có khởi đầu hoàn hảo mùa này. Họ thắng thuyết phục Norwich ngay trên sân nhà ở vòng mở màn và kế đó tiếp tục đánh bại Peterborough ở đấu trường League Cup. Cả 2 chiến thắng đó của Oxford United đều rất ấn tượng, nhưng nên nhớ đó là sân nhà.

Đối đầu trận Coventry City vs Oxford United, 2h00 ngày 17/8

Một tân binh khi rời xa tổ ấm của mình thường sẽ gặp nhiều khó khăn. Chưa nói đến việc Coventry cũng đã ít nhiều xốc dậy tinh thần bằng chiến thắng ở Cúp Liên đoàn giữa tuần qua. Mục tiêu của Coventry chắc chắn là 3 điểm sau khi họ đã thất bại ở vòng mở màn.

Mùa trước nếu không về đích quá tồi (chỉ giành được 1 điểm duy nhất ở 6 vòng cuối cùng) thì Coventry đã có thể nằm trong Top 6 chung cuộc. Còn bây giờ mới là đầu mùa giải, HLV Mark Robins cùng các học trò vẫn đang đầy nhiệt huyết theo đuổi mục tiêu giành tấm vé thăng hạng và họ quá hiểu khai thác tối đa điểm tựa sân bãi là điều kiện tiên quyết nếu muốn vào Top 6.

Lưu ý thêm năm ngoái, Coventry cũng từng thua vòng mở màn Championship giống năm nay nhưng đến vòng 2, họ đã có được thắng lợi keo bong da hom nay khi được chơi sân nhà. Kịch bản hoàn toàn có thể tái diễn khi mà Oxford cũng chỉ là tân binh, lại không quá xa lạ với Coventry.

Đội hình dự kiến Coventry vs Oxford

  • Coventry City: Dovin; Van Ewijk, Thomas, Binks, Bidwell; Rudoni, Allen, Torp; Wright, Simms, Mason-Clark
  • Oxford United: Cumming; Long, Moore, Brown, Bennett; Vaulks; Goodrham, Rodrigues, Brannagan, Placheta; Harris

Dự đoán kết quả Coventry vs Oxford: 2-1

Xem thêm: Đối đầu trận Girona vs Villarreal, 3h00 ngày 15/5

Xem thêm: Nhận định trận Blackburn Rovers vs Wrexham, 02h00 ngày 30/01

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."