Tin Man City 19/8: Man xanh chuẩn bị thưởng lớn cho Rodri

0
50

Tin thể thao Man City 19/8: Man City chuẩn bị ‘thưởng’ hợp đồng mới cho một trong những cầu thủ quan trọng nhất của họ – tiền vệ Rodri.

Man xanh chuẩn bị thưởng lớn cho Rodri

Daily Mail loan tin, Man City đang chuẩn bị đề nghị gia hạn hợp đồng với Rodri, với mức lương có thể tăng gấp đôi, như một cách tưởng thưởng xứng đáng cho phong độ tuyệt vời của anh tại Etihad.

Nguồn trên cũng nhấn mạnh, hợp đồng mới sẽ đưa Rodri trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất Man City, tương tự như Kevin de Bruyne và Haaland – 400.000 bảng/tuần.

Rodri là cầu thủ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong công thức chiến thắng của Pep Guardiola. Bản thân ngôi sao này cũng cho thấy, tỷ lệ chiến thắng của Man xanh và tuyển Tây Ban Nha cao đến mức nào, mỗi khi anh có mặt trên sân.

Tin Man City 19/8: Man xanh chuẩn bị thưởng lớn cho Rodri

Tại EURO 2024, Rodri nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất giải đấu. Tuy nhiên, ở chung kết Tây Ban Nha 2-1 Anh, học trò cưng của Pep Guardiola dính chấn thương trong hiệp 1 và đây là lý do khiến anh vắng mặt (do vẫn chưa đảm bảo thể lực) ở chuyến làm khách đến Chelsea của Man City tối nay (22h30 ngày 18/8) trong trận ra quân Premier League 2024/25.

Theo nguồn trên, ‘trói’ chân Rodri bằng thỏa thuận mới là ưu tiên chính của Man City ở mùa hè này. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao 28 tuổi tại sân Etihad có thời hạn đến hè 2027, với mức lương 220.000 bảng/tuần.

Chúng tôi mang đến ltd bd mới nhất giúp những khán giả yêu mến thể thao nắm bắt và theo dõi những trận đấu hay nhất hôm nay và rạng sáng mai.

Man xanh lập 2 kỷ lục ở trận thắng Chelsea

Tâm điểm vòng 1 giải Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 là cuộc thư hùng giữa Man City và Chelsea. Trận đấu tại Stamford Bridge đêm 18/8 càng được chú ý bởi đây là trận chính thức đầu tiên của HLV Maresca tại Chelsea.

Trước cuộc tiếp đón nhà vô địch Ngoại hạng Anh 2023/24, Chelsea của HLV Maresca trải qua 6 trận giao hữu không như ý (thua 3, hòa 2, thắng 1). The Blues tiếp tục kéo dài chuỗi trận thất vọng dưới triều đại mới bằng trận thua Man City với ket qua bong da 0-2.

Ở trận đấu tại Stamford Bridge, Chelsea thua vì thủng lưới ở các phút thứ 18 (Haaland ghi bàn mở tỷ số) và 84 (người cũ của Chelsea, Kovacic ghi bàn ấn định chiến thắng cho The Citizens).

Trong khi Chelsea có khởi đầu thất vọng ở trận chính thức đầu tiên dưới thời HLV Maresca thì Man City có được điều mình muốn ở trận đầu tiên trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch giải Ngoại hạng Anh.

Không chỉ giành trọn 3 điểm, đội quân của HLV Pep Guardiola còn thiết lập 2 cột mốc vô tiền khoáng hậu. Theo thống kê, tính cả trận thắng này, Man City bất bại ở 10 lần đối đầu Chelsea gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 8, hòa 2). Cần biết, đây là lần đầu tiên trong lịch sử The Citizens bất bại 10 trận liền trước The Blues.

Chưa dừng lại ở đó, Man City còn lập nên dấu mốc chưa từng thấy tại Ngoại hạng Anh. Theo Opta, tính cả trận thắng Chelsea, Man City đã thắng 10 trận liên tiếp với cách biệt từ 2 bàn trở lên tại giải Ngoại hạng Anh. Cần biết, The Citizens là đội đầu tiên trong lịch sử chạm cột mốc này.

Xem thêm: Bóng đá Anh 29/5: Spurs chiếm ưu thế lớn ở thương vụ Buongiorno

Xem thêm: Bóng đá VN 29/8: Nga đấu Việt Nam không chỉ vì thể thao

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."