Chuyển nhượng BĐ Anh 22/8: Man Utd chiêu mộ David Alaba

0
71

Chuyển nhượng BĐ Anh 22/8: Man Utd chiêu mộ David Alaba và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây.

Man Utd chiêu mộ David Alaba

Manchester United đang tích cực tìm kiếm sự bổ sung cho hàng phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, và David Alaba của Real Madrid được cho là mục tiêu hàng đầu của “Quỷ đỏ”. Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Man Utd đã liên hệ với Real Madrid để hỏi về khả năng chiêu mộ Alaba. Tuy nhiên, Real Madrid được cho là không muốn để mất một cầu thủ quan trọng như Alaba, và họ sẽ đòi hỏi một mức giá không hề nhỏ nếu Man Utd muốn có được chữ ký của anh.

Chuyển nhượng BĐ Anh 22/8: Man Utd chiêu mộ David Alaba
Chuyển nhượng BĐ Anh 22/8: Man Utd chiêu mộ David Alaba

 Theo tìm hiểu bongdaso, Man Utd vẫn được cho là rất quyết tâm trong việc chiêu mộ Alaba. HLV Erik ten Hag được cho là rất ấn tượng với tài năng của Alaba, và ông tin rằng Alaba sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Man Utd.

Kỳ chuyển nhượng hè 2024 vẫn còn dài, và Man Utd sẽ phải cạnh tranh với nhiều đội bóng khác nếu muốn có được chữ ký của Alaba. Tuy nhiên, với quyết tâm và tiềm lực tài chính của mình, Man Utd hoàn toàn có thể hoàn tất thương vụ này.

Với 70 triệu bảng, Newcastle giúp Chelsea tiễn 2 người thừa

Trang chủ chính thức The Blues thông báo chữ ký thứ 10 hè này mang tên Joao Felix từ Atletico Madrid với giá 42 triệu euro. Tuy nhiên CLB tây London chưa có dấu hiệu dừng lại khi báo chí Anh khẳng định HLV Maresca vẫn muốn ban lãnh đạo chiêu mộ thêm 1 trung phong chất lượng nữa để chia lửa với Nicolas Jackson mùa tới.

Victor Osimhen của Napoli đang là người nhận nhiều liên kết chuyển tới The Blues nhất nhưng trước khi nghĩ đến việc bổ sung nhân sự mới, giới chóp bu tại tây London cần giải quyết triệt để tình trạng khủng hoàng thừa trong phòng thay đồ lúc này.

Không dưới 1 lần, Maresca than thở với cánh báo chí về số lượng cầu thủ khổng lồ trên đội 1 hiện tại. Chuyên trang Transfermarkt thống kê hiện có 39 cầu thủ đang thuộc biên chế đội 1 nửa xanh thành London. Số lượng cầu thủ lớn đồng nghĩa đội chủ sân Stamford Bridge phải gánh 1 quỹ lương khổng lồ, điều có thể đánh động 1 án phạt từ Quy tắc lợi nhuận và bền vững của ban tổ chức Premier League (PSR).

Không muốn trở thành nạn nhận tiếp theo như Everton hay Nottingham Forest, trong tuần cuối cùng của TTCN hè, giới thượng tầng Chelsea phải gấp rút thanh lý hàng loạt gương mặt không còn nằm trong kế hoạch tương lai. Báo chí Anh thậm chí đã liệt kê hơn 10 cái tên đếm ngày khăn gói rời tây London những ngày tới, trong đó, bộ đôi Noni Madueke và Axel Disasi không nằm ngoài vùng nguy hiểm.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, ty le keo, kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cược, tỷ lệ ma cao, malaysia..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Tin chuyển nhượng MU 13/09: MU liên hệ Rabiot

Xem thêm: Chuyển nhượng 14/8: Man Utd bất ngờ mua Alphonso Davies

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."