BĐVN 16/9: HLV Polking chia sẻ sau trận hòa Hải Phòng

0
26

Bóng đá Việt Nam 16/9: Chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu với Hải Phòng, HLV Polking tỏ rõ sự thất vọng với màn trình diễn của các học trò.

HLV Polking chia sẻ sau trận hòa Hải Phòng

Dẫn trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray tới phút thứ 93 nhưng cuối cùng Công an Hà Nội đã để đội chủ nhà có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 ở những giây cuối cùng của trận đấu, qua đó chỉ có được 1 điểm ở vòng 1 V-League 2024/205.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Polking của Công an Hà Nội bày tỏ: “Tôi thực sự thất vọng với kết quả này. Ở những phút cuối trận, cách chơi của chúng tôi không đúng như cách đội đã tập luyện.

Rất nhiều tình huống, cầu thủ chỉ biết phá bóng thật mạnh lên trên. Leo Artur đưa Câu lạc bộ Công an Hà Nội vươn lên dẫn trước trong hiệp một, nhưng Hải Phòng đã có một điểm ở phút cuối với pha ghi bàn của Lucao”.

BĐVN 16/9: HLV Polking chia sẻ sau trận hòa Hải Phòng

Thuyền trưởng của CLB Công an Hà Nội nói thêm: “Ở những thời điểm quyết định, khi cần tập trung kiểm soát trận đấu để giữ thành quả, toàn đội lại chưa làm được. Ở phía trên có nhiều cầu thủ có thể tạo đột biến như Nguyễn Đình Bắc, Lê Văn Đô… nhưng các pha bóng lên lại chưa hiệu quả.

Ông Polking thừa nhận: “Chúng tôi cũng đã phá bóng quá nhiều ở cuối trận. Đó không phải là lối chơi chúng tôi đã chuẩn bị. Không thể vô địch giải đấu này nếu đá như vậy”.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn tỷ lệ bóng đá chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia cược.

Công An Hà Nội hòa đáng tiếc trước Hải Phòng

Được kỳ vọng lớn sau kỳ chuyển nhượng rầm rộ, CAHN bước vào trận đấu với đội hình mạnh mẽ, trong đó đáng chú ý là sự góp mặt của hậu vệ Việt kiều Jason Quang Vinh Pendant và tiền vệ trung tâm Vitao. Họ cũng đón chào sự trở lại của Phan Văn Đức cùng cặp tiền đạo ngoại Leonardo Artur và Alan Sebastiao, mang đến nhiều sự đa dạng trong tấn công.

Ngay từ những phút đầu, CAHN đã tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Phút 25, Quang Hải có pha chuyền bóng chính xác cho Văn Đức đánh đầu, nhưng thủ môn Đình Triệu của Hải Phòng xuất sắc cản phá, đẩy bóng trúng xà ngang.

Chỉ 4 phút sau, CAHN tìm được bàn mở tỷ số. Quang Hải treo bóng từ cánh trái, Artur đánh đầu ở cự ly gần, mặc dù Đình Triệu cản phá thành công cú dứt điểm đầu tiên, nhưng anh không thể ngăn cú đá bồi của Artur.

CAHN tiếp tục làm chủ thế trận và có nhiều cơ hội gia tăng cách biệt. Đặc biệt, phút 39, Artur căng ngang cho Vũ Văn Thanh nhưng trong tình huống đối mặt, Văn Thanh không thể đánh bại Đình Triệu.

Bước sang hiệp hai, CAHN duy trì thế trận lấn lướt. Phút 56, Phan Văn Đức có cú sút xa từ khoảng cách 22 mét, nhưng Đình Triệu một lần nữa xuất sắc cản phá. Tuy nhiên, trong những phút cuối cùng, Hải Phòng vùng lên mạnh mẽ và gây sức ép dữ dội lên khung thành đội khách. Phút bù giờ cuối cùng, từ đường tạt bóng của Triệu Việt Hưng, Jose Pinto làm tường bằng ngực cho Lucao Vinicius, người nhanh chóng dứt điểm tung lưới CAHN, ấn định tỷ số 1-1.

Trận hòa này khiến CAHN bỏ lỡ cơ hội có khởi đầu trọn vẹn tại V-League 2024-2025, dù họ đã có chiến thắng ấn tượng 2-1 trước nhà vô địch Thai League Buriram United ở Cup CLB Đông Nam Á. Đáng chú ý, kể từ khi thăng hạng lên V-League 2023, CAHN vẫn chưa thể giành chiến thắng tại Lạch Tray, với hai lần thua trước đó.

Để giúp khán giả theo dõi những trận đấu hấp dẫn đang diễn ra, chúng tôi mang đến cho bạn tỷ số trực tuyến bóng đá nhanh và chính xác nhất.

Xem thêm: Tin Tottenham 24/8: Spurs quyết giữ chân sao trẻ Mikey Moore

Xem thêm: Tin Barca 18/5: Chủ tịch Joan Laporta bị tố lừa dối

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."