Bóng đá VN chiều 23/10: HLV Nam Định tự tin giành 3 điểm

0
32

Bóng đá VN chiều 23/10: HLV Nam Định tự tin giành 3 điểm và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật ngay sau đây. 

HLV Nam Định tự tin giành 3 điểm trên đất Singapore

Tại lượt trận thứ ba vòng bảng AFC Champions League Two 2024/25, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách trên sân của đối thủ Singapore, Tampines Rovers.

Dù được đánh giá nhỉnh hơn tuy nhiên với việc phải thi đấu trên sân cỏ nhân tạo của đối thủ, đây vẫn được xem là một thách thức lớn với thầy trò ông Vũ Hồng Việt. Mặc dù vậy nhà cầm quân này vẫn thể hiện sự tự tin khi trả lời họp báo trước trận đấu.

HLV Vũ Hồng Việt tâm sự: “Chúng tôi đã phân tích kỹ về đối thủ. Tampines Rovers là một đối thủ mạnh, họ lại được đá trên sân nhà và có lợi thế khi được chơi trên mặt cỏ nhân tạo.

Bóng đá VN chiều 23/10: HLV Nam Định tự tin giành 3 điểm
Bóng đá VN chiều 23/10: HLV Nam Định tự tin giành 3 điểm

Trong khi Nam Định chỉ có hai buổi làm quen sân, đây là thách thức với chúng tôi. Tuy nhiên đội bóng chuẩn bị sẵn sàng và mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng”.

Vào lúc này tại bảng G, CLB Nam Định đang có 4 điểm sau thắng lợi trước đội bóng Hong Kong, Lee Man cùng trận hòa trên sân nhà trước Bangkok United. Theo nhan dinh bong da nếu có 3 điểm ở trận tới, cơ hội đi tiếp sẽ trở nên rộng mở với họ.

HLV Hoàng Anh Tuấn tiến cử đàn em của Tiến Linh lên ĐTQG

HLV Hoàng Anh Tuấn đã không ngần ngại bày tỏ sự kỳ vọng vào tài năng trẻ này. Ông khẳng định rằng nếu Minh Khoa chăm chỉ và nỗ lực hơn nữa, cơ hội được gọi lên ĐT Việt Nam sẽ sớm tới.

“Minh Khoa đã chơi nhiều giải đấu quốc tế và cậu ấy đang tiến bộ hàng ngày. Nếu tập trung và cố gắng hơn, tôi tin rằng cậu ấy sẽ góp mặt ở ĐT Việt Nam trong tương lai không xa”, thuyền trưởng CLB Bình Dương khẳng định.

Tiền vệ Võ Hoàng Minh Khoa, sinh năm 2001, trưởng thành từ lò đào tạo của Bình Dương và ra mắt đội 1 vào năm 2020. Sau một chấn thương nặng, tiền vệ này đã trở lại mạnh mẽ và có những đóng góp đáng kể cho đội bóng quê hương.

Sự nghiệp quốc tế của anh bắt đầu khi được triệu tập vào U23 Việt Nam tham dự Cúp Doha 2023. Anh đã cùng đội giành chức vô địch U23 Đông Nam Á 2023 và trở thành một trụ cột tại U23 Châu Á 2024.

Cập nhật nhanh tỷ lệ bóng đá, kết quả bóng đá, lịch thi đấu, bang xep hang bong da..… của tất cả các giải đấu trên thế giới tại website của chúng tôi.

Xem thêm: Tin Chelsea 7/9: Cucurella tin tưởng tuyệt đối Joao Felix

Xem thêm: Bóng đá QT 28/8: MU ra quyết định cho Ben Chilwell

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."