Bóng đá VN 3/10: Nam Định rơi chiến thắng ở Cúp C2

0
45

Nam Định rơi chiến thắng ở Cúp C2 Châu Á, Thất vọng với Văn Toàn, CLB Viettel chia tay Bruno Cantanhede… là những tin bóng đá Việt Nam ngày 3/10.

Nam Định rơi chiến thắng ở Cúp C2 Châu Á

Tối 2/10, CLB Nam Định tiếp đón đại diện Thái Lan Bangkok United trên sân nhà ở lượt trận thứ hai bảng G AFC Champions League Two 2024/25 (Cúp C2 châu Á). 3 điểm là mục tiêu của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt để vươn lên độc chiếm ngôi đầu bảng.

Với sự bổ sung ngoại binh Moses Odo, CLB Nam Định tung ra đội hình xuất phát gồm 7 cầu thủ ngoại kèm 1 cầu thủ nhập tịch Nguyễn Xuân Son (Rafaelson). Chỉ có 3 nội binh đá chính là thủ môn Nguyên Mạnh, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền vệ Tô Văn Vũ.

Có lợi thế sân nhà, CLB Nam Định thi đấu hứng khởi và nhanh chóng dồn ép Bangkok United. Dù vậy, đội khách cho thấy họ không phải đối thủ dễ chơi khi phòng ngự rất tập trung và phản công khó chịu.

Phút bù giờ cuối cùng, vận may tiếp tục ngoảnh mặt với CLB Nam Định khi cú đánh đầu của Walber bị cột dọc từ chối. Tỷ số 0-0 được giữ đến khi hết trận. Đánh rơi 3 điểm đáng tiếc, CLB Nam Định tiếp tục xếp thứ hai bảng G, sau Bangkok United với cùng 4 điểm nhưng kém hiệu số với mức keo bong da hom nay khá ấn tượng.

bong-da-vn-3-10-nam-dinh-roi-chien-thang-o-cup-c2
Nam Định rơi chiến thắng ở Cúp C2

Thất vọng với Văn Toàn

Trong 5 trận đấu ở mùa giải mới cho CLB Nam Định, Văn Toàn đều không thể ghi bàn. Tầm ảnh hưởng của Văn Toàn chưa được như kỳ vọng ban đầu. Bàn thắng gần nhất của Văn Toàn cho CLB Nam Định là vòng 19 V.League 2023. Có nghĩa Văn Toàn đã không ghi bàn trong 12 trận liên tiếp của CLB Nam Định. Đây là sự thất vọng không hề nhỏ khi Nam Định FC đã bỏ ra số tiền lớn để chiêu mộ Văn Toàn.

Theo thống kê của Saostar, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chỉ ghi 6 bàn cho CLB Nam Định dù thi đấu tổng cộng 33 trận, bao gồm 27 trận ở V.League (5 bàn), 4 trận thuộc Cup Quốc gia (1 bàn) và 2 trận đấu tại sân chơi châu Á. Trung bình 0,18 bàn/trận là thông số quá thấp dành cho một chân sút được đánh giá hàng đầu của bóng đá Việt Nam.

CLB Viettel chia tay Bruno Cantanhede

Bruno Cantanhede không phải là cái tên xa lạ với CLB Viettel. Anh gia nhập đội từ năm 2019 và từng ghi tới 15 bàn trong mùa giải đầu tiên, đồng danh hiệu Vua phá lưới với Pape Omar Faye của CLB Hà Nội. Thế nhưng, thành tích của Bruno ấn tượng hơn nhiều với hiệu suất hơn 1,15 bàn/trận. Màn trình diễn ấn tượng của Bruno đã giúp đội bóng ngành quân đội giành chức vô địch V.League 2020, về nhì tại Cúp Quốc gia.

Ở mùa giải sau đó, ngoại binh người Brazil chuyển đến thi đấu cho CLB Hà Nội nhưng chỉ sau một thời gian ngắm lại tới Indonesia chơi bóng. Đến đầu mùa giải 2023/24, Cantanhede trở về CLB Viettel với bản hợp đồng 2 năm. Tuy nhiên, sự trở lại này không như mong đợi khi anh chỉ ghi được kqbd 2 bàn sau 9 trận ra sân và không thi đấu kể từ cuối tháng 2/2024.

Xem thêm: Bóng đá TBN 18/1: Mourinho được dọn đường dẫn dắt Barca

Xem thêm: Tin bóng đá 23/9: Atletico Madrid bất ngờ bị Vallecano cầm chân

"Các tin tức, dự đoán và soi kèo về thể thao trong bài viết đã được tổng hợp từ nhiều nguồn uy tín, nhưng chỉ nên được coi là thông tin tham khảo. Quý vị nên lựa chọn thông tin hữu ích cho bản thân mình và tránh tham gia vào các trang web cược không hợp pháp."