Kinh nghiệm du lịch Hakone có gì đặc sắc

0
366

Du lịch Hakone chắc chắn là một trong những chuyên đi đáng nhớ nhất nếu bạn đang có ý định tham quan Nhật Bản. Vùng đất này nằm trong khu vực núi Phú Sĩ và được xem là địa điểm tắm suối khoáng nóng tuyệt đẹp nhất tại xứ xở Phù Tang. Trong bài viết dưới đây của https://cungreview.com/ sẽ giúp bạn có chuyến chuyến đi trọn vẹn và đáng nhớ.

Kinh nghiệm du lịch Hakone có gì đặc sắc

Nên đi du lịch Hakone vào mùa nào trong năm?

Hakone vào mỗi mùa lại có thời tiết và cảnh đẹp khác nhau:

  • Mùa xuân (tháng 3 – tháng 5): Thời tiết vô cùng ấm áp và dễ chịu. Đây cũng chính là mùa hoa anh đào nở nên thu hút rất đông khách thăm quan.
  • Mùa hè (tháng 6 – tháng 8): Thời tiết tương đối nóng, mưa nhiều.
  • Mùa thu (tháng 9 – tháng 11): Thời tiết khoan khoái, cảnh vật vô cùng thơ và trữ tình.
  • Mùa đông (tháng 12 – tháng 2 năm sau): Thời tiết hơi lạnh và thường có tuyết rơi. Nhưng đây lại là Hiện nay tuyệt vời nhất để ngâm mình trong các suối khoáng nóng ở Hakone.

khi mà không ngại việc di chuyển đông đúc và giá thành cao thì bạn tất cả du lịch Hakone Nhật Bản vào mùa thu để ngắm thiên nhiên thay mùa áo mới. Nhưng khi mà đặt tiêu chí tiết kiệm lên số1 thì bạn nên đi vào trong khoảng tháng 6, tháng 7, đặc biệt là những ngày trong tuần.  Ngoài ra đừng quên chiếc wifi du lịch mỗi khi đi ra nước ngoài để thuận tiện cho công việc cũng như du lịch nhé.

Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Hakone nổi tiếng nhất

Suối nước nóng ở Hakone

Điểm đến trước tiên ngay khi đến Hakone chắc ăn sẽ là suối nước nóng. Đây là một trong những đặc sản nổi tiếng nhất ở Hakone mà bất kỳ người Nhật nào khi được hỏi cũng sẽ giới thiệu cho bạn.

Nguồn nước ở đây hoàn toàn tự nhiên, tuy có sắc màu khá đục và mùi là lạ có lẽ lại chứa nhiều loại men tự nhiên bổ dưỡng. Trải nghiệm ngâm mình trong làn nước nóng, bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thư thái, thoải mái như vừa được tận hưởng dịch vụ spa ý thức vậy.

Hồ Ashi – Ashinoko

thăm quan Hakone sẽ mang lại cho du khách khả năng được ngắm trông thiên nhiên đẹp tựa trong tranh tại hồ Ashinoko. Hồ có nguồn gốc cho tác động của núi lửa phun trào từ khoảng 3000 năm trước.

tại đây có hai thắng cảnh nổi tiếng nhất là núi Phú Sĩ và cổng Torii của thần xã Hakone. Bạn tất cả trải nghiệm dạo một vòng quanh hồ với giá trong vòng 900 yên trên con tàu được thiết kế theo kiểu tàu cướp biển. Dọc hai bên bờ là núi non trập trùng với đền thờ Thần Đạo – Shinto ẩn mình trong rừng cây xanh rậm rạp. Phong cảnh hiện lên vô cùng thơ mộng Nhưng cũng rất hùng vĩ, hoang dã.

Kinh nghiệm du lịch Hakone có gì đặc sắc

Thung lũng Owaku – Owakudani

Owakudani trong tiếng Nhật có tức là thung lũng nước nóng bạt ngàn. Ngay từ các giây phút đầu tiên đặt chân tới đây, du khách sẽ bị yêu thích Bởi vì những làn khói trắng liên tục tỏa ra. Đây là Cơ hội hoàn hảo cho những ai muốn khám phá hoạt động của núi lửa với mùi sulfur đặc trưng cùng nhiều mạch nước nóng sắc màu đục.

cùng lúc đó, một trong các Nguyên nhân khiến khách du lịch Hakone vững chãi tìm tới Owakudani chính là món trứng đen Kurotamago. Đây là món ăn đặc biệt mà chỉ có thể tìm thấy tại thung lũng này. Bên cạnh đó, người xưa còn nghĩ rằng ăn mỗi quả trứng đen sẽ tác động lên 7 năm lứa tuổi thọ. Điều này lại càng làm du khách thêm phần thu hút.

Khu bảo tồn mỹ thuật Hakone

Đây là bảo tàng mỹ thuật ngoài trời trước tiên ở Nhật Bản, chính thức mở cửa đón du khách từ năm 1969. Với khoảng trống trải rộng trên 70.000 m2, bảo tồn hiện đang trưng bày khá nhiều tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của các nhà điêu khắc nổi tiếng như Henry Spencer Moore hay Rodin.

Trên đây là những chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Hakone chi tiết nhất. hy vọng những thông tin này sẽ giúp mọi người có được các chuyến đi vui vẻ. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thuê wifi du lịch hay wifi sự kiện với mức giá hấp dẫn nhất thì tham khảo đơn vị Wifi247 nhé.