Ôtô của đại úy CSGT bị thiêu rụi trước trụ sở công an

0
715

Cungreview.com: Sau khi tẩm xăng vào chiếc xe ôtô của đại úy CSGT đỗ ngay trước cửa trụ sở của Tổ công tác CSGT Bến Bính (xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng) vào lúc nửa đêm, gã đàn ông đã châm lửa đốt rồi nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Khoảng 23h ngày 3/8, trước cửa trụ sở Tổ CSGT Bến Bính (thuộc Trạm CSGT Lưu Kiếm), tại thôn Bến Bính (xã Tân Dương, huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng) xảy ra vụ đốt ôtô.

Vào thời điểm trên, trước cửa trụ sở có 2 chiếc ôtô cá nhân của các cán bộ CSGT đang đỗ. Bất ngờ có một người đàn ông đi bộ tới cầm chai xăng đổ vào chiếc xe Kia Morning của đại uý Hoàng Phú Duy đang đỗ trước cửa trụ sở rồi châm lửa đốt.

Hậu quả làm chiếc xe Kia Morning của đại uý Duy bị thiêu rụi, chỉ còn trơ lại vỏ thép. Sau khi đốt xong người đàn ông này nhanh chóng tẩu thoát khỏi hiện trường.

Ôtô của đại úy CSGT bị thiêu rụi trước trụ sở công an

Ngày 4/8, Công an huyện Thuỷ Nguyên (Hải Phòng) phối hợp với lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường để điều tra truy bắt nghi can đốt xe.

Theo một số người dân sóng gần hiện trường, thời điểm trên, họ thấy một người đàn ông khoảng hơn 30 tuổi tay mang theo dao và khẩu súng dài (như súng hơi) cùng một chai xăng đi về phía trụ sở của Tổ CSGT. Khi đến gần chiếc xe Kia Morning màu đỏ đỗ trước cửa trụ sở của Tổ CSGT, người đàn ông này bất ngờ đổ xăng lên chiếc xe, châm lửa đốt rồi bỏ chạy khỏi hiện trường.

Cũng theo người dân, sự việc diễn ra quá nhanh nên người dân có tri hô và đuổi theo đối tượng nhưng không kịp.

Đại úy Duy mới từ nơi khác chuyển về công tác tại Tổ công tác phụ trách tuần tra kiểm soát tỉnh lộ 359 (từ cầu Bính tới Phà Rừng) được khoảng chưa đầy một tháng nay.

Nguồn tin từ CSGT cho biết, nguyên nhân liên quan đến công việc nhiều khả năng được loại trừ vì đại úy Duy mới được chuyển công tác từ nơi khác về đơn vị khoảng 1 tháng nay. Cũng theo nguồn tin này, nguyên nhân dẫn đến vụ việc có thể là do mâu thuẫn cá nhân từ trước đó.